Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Trên Dấu Chân Mình

Tải Ebook Trên Dấu Chân Mình PDF Epub

Xem sách gốc


Tải ebookTrên Dấu Chân Mình PDF Epub

Sách Trên Dấu Chân Mình PDF Epub


Trên Dấu Chân Mình Giọng văn thầm thì kể chuyện, tựa như tâm tình, tựa như hoài niệm, độc giả hãy cùng tác giả Thủy Trần khám phá những nẻo đường đất nước. Đó có thể là thành phố mù sương Sapa, những nẻo đường đất đỏ bazan Tây Nguyên, nơi quan san địa đầu đất nước A Pa Chải, miền biên viễn xa xôi Y Tý, hay nơi sông Mã gầm lên khúc độc hành Những bài viết đó cũng như những vệt cọ quẹt, dẫu chưa đủ đầy hay tròn vẹn, nhưng là những nét vẽ chứa đựng tình yêu và cả niềm tự hào của một người đam mê những chuyế

Tải Ebook Trên Dấu Chân Mình

Xem sách gốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SoraBook

Chúng tôi cố gắng cập nhật nhiều ebook nhất có thể. Khi quý đọc giả có điều kiện nên mua sách gốc để ủng hộ tác giả




Ebook

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *