Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2021

Candy Book - Trang Cá Nhân Của Tôi

Tải Ebook Candy Book - Trang Cá Nhân Của Tôi PDF Epub

Xem sách gốc


Tải ebookCandy Book - Trang Cá Nhân Của Tôi PDF Epub

Sách Candy Book - Trang Cá Nhân Của Tôi PDF Epub


Candy Book - Trang Cá Nhân Của Tôi Bộ truyện tranh dành cho lứa tuổi học trò, các nhân vật trong truyện là các cô cậu học trò tinh nghịch, hay mộng mơ nhưng cũng rất tốt bụng và đáng yêu. Cuốn truyện là câu chuyện của nhóm bạn chơi thân với nhau Shin Bi, Yoo Jin, Song Yi và Huyn Sik. Các bạn ấy đã giải quyết những ganh tỵ, hiểu lầm cũng như chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và cả bày tỏ tình cảm với nhau thông qua trang cá nhân. Nào chúng ta cùng xem làm cách nào mà câu chuyện về sự ganh tỵ, tình bạn và những run

Tải Ebook Candy Book - Trang Cá Nhân Của Tôi

Xem sách gốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SoraBook

Chúng tôi cố gắng cập nhật nhiều ebook nhất có thể. Khi quý đọc giả có điều kiện nên mua sách gốc để ủng hộ tác giả




Ebook

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *