Thứ Năm, 1 tháng 7, 2021

Đừng Chờ Ai Lên Tiếng Hộ Mình

Tải Ebook Đừng Chờ Ai Lên Tiếng Hộ Mình PDF Epub

Xem sách gốc


Tải ebookĐừng Chờ Ai Lên Tiếng Hộ Mình PDF Epub

Sách Đừng Chờ Ai Lên Tiếng Hộ Mình PDF Epub


Đừng Chờ Ai Lên Tiếng Hộ Mình là lời kêu gọi mọi người đấu tranh lại những điều xấu và sự bất công vô lý đang tồn tại trong cuộc sống. Tác giả tin rằng hành trình sống của một con người là chế ngự điều xấu trong chính bản thân và góp phần cải thiện điều đó ở ngoài xã hội. Nếu bạn im lặng trước những cái xấu, ngày mai chính bạn hoặc con cái bạn lãnh đủ Nếu bạn im lặng trước bất công, ngày mai chính bạn sẽ là nạn nhân. Nếu bạn thấy cuộc đời này còn nhiều điều chưa đẹp, hãy chỉ ra vì sao, và hãy tự hỏi bạn nê

Tải Ebook Đừng Chờ Ai Lên Tiếng Hộ Mình

Xem sách gốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SoraBook

Chúng tôi cố gắng cập nhật nhiều ebook nhất có thể. Khi quý đọc giả có điều kiện nên mua sách gốc để ủng hộ tác giả




Ebook

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *